Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5310

Thương hiệu: Chưa cập nhật
Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
Tình trạng: Còn hàng
Smart tivi Samsung giao diện thân thiện, nhiều ứng dụng giải trí đặc sắc Giao diện Tizen của tivi được thiết kế đẹp, trực quan, dễ dùng với những tính năng giải trí đặc sắc như: đọc báo (trình duyệt web), chơi game, xem phim (Zing TV, YouTube, FPT Play, Flix TV, HD Việt, Clip.vn), nghe nhạc (Nhạc của tui), hát Karaoke (Home Karaoke)... từ kho ứng …
Hãy gọi Liên hệ 1900 6750
Smart tivi Samsung giao diện thân thiện, nhiều ứng dụng giải trí đặc sắc
Giao diện Tizen của tivi được thiết kế đẹp, trực quan, dễ dùng với những tính năng giải trí đặc sắc như: đọc báo (trình duyệt web), chơi game, xem phim (Zing TV, YouTube, FPT Play, Flix TV, HD Việt, Clip.vn), nghe nhạc (Nhạc của tui), hát Karaoke (Home Karaoke)... từ kho ứng dụng Smart Hub.

CPU xử lý 4 nhân, giúp tăng tốc độ chạy ứng dụng, lướt web, chơi game..., thao tác trên tivi nhanh và mượt mà.  

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5310

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring
Chỉ cần tivi và điện thoại bắt chung một mạng wifi, hoặc điện thoại bắt wifi direct phát ra từ tivi và bạn có thể chiếu mọi thứ từ điện thoại lên tivi (cả hình lẫn tiếng).

Lưu ý:

- Tinh năng này hỗ trợ khi điện thoại của bạn có Miracast. Nếu điện thoại không có, bạn có thể thử kết nối bằng cách khác, chẳng hạn như DLNA.

- Điện thoại Android và Windows Phone có thể dùng tính năng này, riêng iPhone không hỗ trợ. Thay vào đó, bạn có thể thử cách khác: 4 cách kết nối iPhone với tivi. 

Dùng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi không cần remote qua ứng dụng Samsung Smart View
Ứng dụng này có trên kho ứng dụng của điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad nhưng chưa có trên Windows Phone.

Ngoài ra, laptop cũng có thể sử dụng ứng dụng Samsung Smart View, nhưng không phải để điều khiển tivi mà có công dụng chuyển hình, nhạc, phim từ laptop lên tivi.

Bữa tiệc hình ảnh thịnh soạn trên tivi Samsung Full HD
Độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD, tạo nên những khung hình chi tiết đến từng điểm ảnh. Khi xem phim hành động, thể thao... đều rõ ràng, sắc nét.

Nếu chất lượng video nhà bạn không đạt Full HD (SD, HD) thì trên tivi sẽ có công ghệ nâng cấp Ultra Clean View sao cho hình ảnh nét gần bằng Full HD, đồng thời giảm nhoè, giảm nhiễu hình ảnh.

Hệ màu mở rộng Wide Color Enhancer cho màu sắc phong phú, tự nhiên
Thêm vào đó, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5310 còn được trang bị công nghệ Mirco Dimming, có công dụng tăng cường chất lượng hiển thị qua 3 bước nâng cao độ nét, độ tương phản, màu sắc. Nhờ đó màu đen sẽ đen sâu hơn, còn màu trắng thì sẽ tinh khiết hơn.

Âm thanh vòm sống động, trung thực, xem phim, nghe nhạc hấp dẫn hơn
Tivi được Samsung tích hợp 2 loa tổng công suất 20 W cho âm thanh to, rõ và vang khắp căn phòng. Công nghệ hiện đại Dolby Digital Plus có công dụng tạo ra hiệu ứng âm thanh đa chiều, lan toả đi nhiều hướng, đem lại cảm giác chân thực như ngồi giữa rạp chiếu phim. 

Tích hợp sẵn DVB-T2: xem truyền hình kỹ thuật số không cần mua thêm đầu thu
Lưu ý: Số kênh thu được sẽ phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý nhà bạn.

Linh hoạt kết nối với các thiết bị ngoài
Tivi cho phép bạn cắm USB để nghe nhạc, xem phim... hoặc kết nối với laptop qua cổng HDMI. 

Nếu muốn kết nối tivi với loa, dàn máy bạn có thể dùng cổng Optical, AV Composite hay AV Component....
20000000 29900000
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Nhận xét

Giỏ hàng( Sản phẩm)